Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
- Ngày 05/12/2016
Vào lúc 8h30 ngày 1/12/1016, Caritas Mỹ Tho hân hoan chào đón Hội Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ đến trao xe lăn cho 50 người khuyết tật gặp khó khăn trong việc đi lại, thuộc giáo xứ Chánh Ṭa, Kim Sơn và Mỹ Trung, giáo phận Mỹ Tho.

Phái đoàn gồm có cô chú Lê Hùng Đức - Chủ tịch
Hội Xe Lăn T́nh Thương và các cô chú cùng cộng tác trong Hội tại Việt Nam; đại diện Caritas Việt Nam có Soeur Têrêsa  Nguyễn Thị Hoàng Mai. Phía Caritas Mỹ Tho có hai Soeurs và ban truyền thông của Giáo phận.

Trong phần chào thăm phái đoàn tại giáo xứ Chánh Ṭa, Cha Giacôbê Hà Văn Xung, Giám Đốc Caritas Mỹ Tho đă nói lên tâm t́nh tri ân đến quư vị ân nhân, đây là một việc làm rất thiết thực và có ư nghĩa cho các bệnh nhân và người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau đó, Hội đă đến giáo xứ Kim Sơn, thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để trao 20 xe lăn cho các bệnh nhân bệnh tai biến nặng, chấn thương cột sống, tiểu đường tháo khớp… tại các ấp Đông, ấp Tây, ấp Mỹ Thạnh và ấp Vĩnh Quư. Đoàn đă ở lại dùng cơm trưa tại Giáo xứ với những món ăn đồng quê trong t́nh thân gia đ́nh.

Điểm dừng chân cuối cùng của đoàn để trao tặng 20 xe lăn cho các bệnh nhân tại giáo xứ Mỹ Trung, thuộc các xă Mỹ Trung, xă Mỹ Lợi B, xă Mỹ Tân, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang và xă Tân Kiều, xă Thanh Mỹ, xă Phú Điền, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đây là một giáo điểm truyền giáo vùng sâu của Giáo phận với rất nhiều anh chị em Lương giáo.

H́nh ảnh các bệnh nhân nghèo được đưa đến trên những chiếc ghe đă làm rung cảm trái tim của mỗi thành viên trong đoàn. Mặc dù không ai nói với ai nhưng mọi người đều cảm nhận được quê hương của ḿnh c̣n lắm bao mảnh đời khổ đau, đang cần những tấm ḷng quảng đại. V́ thế, món quà này Hội trao tặng không chỉ là những chiếc xe lăn, mà c̣n trao tặng cả tấm chân t́nh, sự đồng cảm và nụ cười thân thiện.

Với lời chia sẻ về ư nghĩa từ “Caritas” cho bà con Lương giáo của Cha Phêrô Nguyễn Ngọc Long, cha xứ Giáo xứ Mỹ Trung đă kết thúc chuyến thăm của đoàn, làm cho mỗi người trở về trong niềm vui và hy vọng sẽ gặp lại nhau, để tiếp tục mang yêu thương trong tinh thần Caritas đến với những con người bất hạnh.








































Nguồn: www.caritasvietnam.org
 

                    

wheelchairoflove.com

  Caritas Hà Nội – Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương
  Món Quà Giáng Sinh Nồng Ấm Từ Hội Xe Lăn T́nh Thương

  Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh
  Caritas Cần Thơ Phát Xe Lăn Cho Bệnh Nhân
  Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
  Caritas Bùi Chu - Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Vĩnh Long trao tặng Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui...
 

 

wheelchairoflove.com
 
welcome to:
wheelchairoflove.org
 
Our Sponsors
AMD Medical Plaza
XtremeAIR
Việt Cargo & Travel

SELECT Graphics & Printing

Dr. Han Tien Vu, D.C.
Mon Ami Café & Restaurant
Bác sĩ nhăn khoa Loan Trần
Tam Biên Super Market